Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

ZenFone Max có thời lượng pin gấp đôi so với iPhone 6s Plus

ZenFone Max có thời lượng pin gấp đôi so với iPhone 6s Plus

ZenFone Max có thời lượng pin gấp đôi so với iPhone 6s Plus

Asus đã tung phablet ZenFone Max vào tháng 8/2015 và hiện máy được bán tại Việt Nam với giá 4.49 triệu đồng. Mới đây, Asus cũng đã đăng tải một video cho thấy điện thoại của mình có thời lượng pin vượt trội so với iPhone 6s Plus.

Trong video được đăng tải trên YouTube, cả ZenFone Max và iPhone 6s Plus đều trình chiếu những bộ phim trực tuyến với kết nối wifi, kết quả cho thấy thiết bị của Asus có thể kéo dài 12 giờ 45 phút trong khi đối thủ chỉ là 5 giờ 31 phút. Sự chênh lệch là quá lớn phải không nào?
Tuy nhiên "nói đi thì cũng phải nói lại", iPhone 6s Plus trang bị màn hình 5.5 inch full HD với pin chỉ 2.750 mAh trong khi ZenFone Max có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD mà thôi nhưng pin tới 5.000 mAh. Mình có suy nghĩ cảm tính một chút, nếu như ZenFone Max có pin và màn hình độ phân giải tương tự thì chắc gì đã vượt được thời lượng 5 giờ? Ngoài ra, vi xử lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định thời lượng pin.
Video so sánh thời lượng pin của ZenFone Max và iPhone 6s Plus
Dẫu sao thì nếu bạn thích một phablet màn hình lớn, giá rẻ nhưng có thời lượng pin dài thì ZenFone Max sẽ là một lựa chọn đáng giá. Dự kiến sắp tới mẫu smartphone này cũng sẽ được cập nhật Android 6.0

1 nhận xét:

thay pin zenfone 4 tphcm nếu khách ở việt nam bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ chuyên thay pin Asus Zenfone 4 sài gòn tại shop baolongmobile để được phụ vụ tốt nhất giá cả rẻ. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi nhanh hết pin ở các dòng máy Asus Zenfone. Cảm ơn quý khách đã quan tâm.