Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Đập hộp OnePlus 2: Hoàn thiện đẹp, cấu hình mạnh, cảm biến vân tay nhạy

Đập hộp OnePlus 2: Hoàn thiện đẹp, cấu hình mạnh, cảm biến vân tay nhạy

oneplus224

OnePlus 2 là chiếc flagship tiếp nối thành công của OnePlus One. Tuy ra mắt vào cuối tháng 7 năm ngoái nhưng hiện tại máy vẫn chưa hề lỗi thời nhờ thiết kế hoàn thiện đẹp, cảm biến vân tay một chạm cùng một cấu hình rất mạnh mẽ - Chip Qualcomm Snapdragon 810, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong.

oneplus28
Điểm mình ấn tượng nhất trên OnePlus 2 chính là phần khung viền làm từ kim loại rất cứng cáp, chắc chắc và có mức độ hoàn thiện không hề thua kém các flagship cao cấp khác. Ngoài hai phím âm lượng và phím nguồn bên cạnh phải máy còn có thêm nút tắt chuông bên trái, tương tự như iPhone giúp bật tắt nhanh các chế độ âm thanh.
oneplus29oneplus217oneplus215
Tiếp theo là phần nắp lưng có thể tháo rời thay thế SIM được làm bằng chất liệu phủ một lớp cao su mang lại cảm giác cầm nắm hay sờ vào rất thích. Phía trên là cụm camera được bảo vệ bằng phần kim loại kèm đèn flash kép và đèn Laser hỗ trợ lấy nét.
oneplus227oneplus229
Nói thêm thì phía trước OnePlus 2 có hình dáng khá giống người anh em OPPO Find 7 nhưng phía dưới có thêm phím home làm dạng cảm ứng có tích hợp cảm biến vân tay một chạm. Thử nghiệm thì máy quét vân tay này rất nhạy và ngay khi màn hình tắt chỉ cần chạm nhẹ vào là mở ngay chứ không cần bật sáng màn hình rồi mới quét như các dòng máy Galaxy hay iPhone.
oneplus211
OnePlus 2 cài sẵn phiên bản Android 5.1 Lollipop tùy biến giao diện có tên gọi là Oxygen 2.1 nhưng thực tế nó giống giao diện thuần Google. Nhìn chung giao diện này khá mượt mà vì không tùy biến nhiều ngoài một vài tính năng thông minh như Double Tap, vẽ chữ O khởi động máy ảnh, các cử chỉ điều khiển trình phát nhạc...
oneplus234
Sức mạnh phần cứng của OnePlus 2 cung cấp bởi con chip Snapdragon 810 nhưng do ra mắt sau các flagship như M9 của HTC nên hãng rút kinh nghiệm, áp dụng phiên bản mới không còn tình trạng quá nhiệt. Thực tế sử dụng các tác vụ thông thường với tần suất nhiều máy không quá nóng.
oneplus233
OnePlus 2 sở hữu camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.0 tích hợp đèn Laser, công nghệ chống rung IOS, chế độ Manual với khả năng phơi sáng 30s, bên cạnh máy ảnh trước 5 MP góc rộng. Các thông số khác của máy bao gồm: Màn hình 5.5 inch Full HD, cổng USB Type-C, khả năng quay phim 4K, kết nối 2 SIM 2 sóng cùng viên pin dung lượng cao 3.300 mAh.
oneplus228
Đặc biệt giá bán của OnePlus 2 bản 3GB RAM/ 32GB bộ nhớ trong khoảng 7 triệu và bản 4 GB RAM/ 64 GB bộ nhớ khoảng 10 triệu đồng. Một mức giá khá cạnh tranh, hi vọng sản phẩm này được bán chính hãng với mức giá tốt hơn trog thời gian tới.
Xem thêm hình ảnh đập hộp khác: