Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cuộc chiến không khoan nhượng trên thị trường hàng không Việt

Tung ra cùng lúc 2 triệu vé giá rẻ từ 0 đồng, Vietjet tiếp tục theo đuổi cuộc chiến về giá trên thị trường hàng không Việt và tăng thêm sức ép đối với các đối thủ trên tất cả các đường bay nội địa lẫn quốc tế.

Trong thông báo mới nhất gửi báo giới, Vietjet đưa ra tuần lễ vé giá rẻ với 2 triệu vé giá từ 0 đồng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar).

Cuộc đua săn vé giá rẻ này bắt đầu từ ngày 1.3 tới ngày 8.3 và áp dụng trên tất cả đường bay trong nước  cho thời gian bay từ 15.03 đến 31.12.

Không chỉ tung ra một lượng vé giá rẻ khủng, Vietjet còn khẳng định sẽ tiếp tục bổ sung thêm tàu bay mới và mở rộng thêm mạng bay, tăng tần suất các chuyến bay trong nước và quốc tế.

Với những động thái này, Vietjet tiếp tục khiến các đối thủ phải lo ngại đồng thời tăng mạnh thị phần, đặc biệt là tại các đường bay nội địa. Nhiều khả năng, trong vài ngày tới Vietnam Airlines và Jetstar cũng sẽ có động thái tương tự để tăng khả năng cạnh tranh với Vietjet.

Dù trong dịp Tết Bính Thân vừa qua, Vietjet ít nhiều phải đau đầu với câu chuyện chậm và huỷ chuyến nhưng việc sở hữu đội tàu bay lớn với 34 tàu bay A320 và A321 cùng tần suất bay gần 200 chuyến/ngày trên hơn 47 đường bay trong và ngoài nước, hãng hàng không này vẫn đang là lựa chọn của hàng triệu khách hàng nhờ mức giá rẻ. Và trong năm 2015, hãng hàng không này được đánh giá là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á. 

Clip kinh nghiệm săn vé giá rẻ tại Việt Nam: