Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Kỹ thuật in catalogue chất lượng cao

Lựa chọn công nghệ In ấn đúng đắn quyết định một phần lớn sự thành công của một cuốn catalogue. Chất lượng sản phẩm được in ra sẽ phản ánh hiệu quả Kinh tế cuối cùng mà bạn nhận được. 

Catalogue là một ấn phẩm được tạo ra để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Là bộ mặt của một doanh nghiệp, hay một tổ chức….Catalogue có ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng, thương hiệu của mỗi đơn vị doanh nghiệp.

Với nỗ lực mang tới sản phẩm hoàn hảo, In ấn Đăng Nguyên giới thiệu với bạn dịch vụ in catalogue chất lượng cao. Với Kỹ thuật in catalogue chất lượng cao của Đăng Nguyên, sản phẩm của bạn sẽ được in ấn trên trang thiết bị đắt tiền và mới nhất của chúng tôi, được gia công thành phẩm trên máy gia công cao cấp và được giám sát, theo dõi một cách chặt chẽ trong suốt quá trình in ấn để đảm bảo bạn có một thành phẩm tuyệt hảo.



Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in catalogue của chúng tôi?

  • Mẫu mã thiết kế riêng biệt, thẩm mỹ, sáng tạo, sang trọng… phù hợp nhất với tính chất của từng doanh nghiệp và từng sản phẩm.
  • Chất liệu phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và lựa chọn.
  • Tư vấn chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình,…
  • Hoàn thành đúng hạn, có thể in catalogue nhanh nhất phục vụ cho chiến lược quảng cáo cấp bách.
  • Luôn có giải pháp nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 
Với công nghệ in hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ làm hài long quý khách.
In ấn Đăng Nguyên chuyên nhận làm các dịch vụ in ấn và thiết : in tờ rơi, in catalogue, in card visit, bộ nhận diện thương hiệu…..

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân- Hà Nội
Hotline : 0914 006 627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Ms.Mai)
Email: indangnguyen@gmail.com