Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Kỹ thuật gia công phong bì thư


Đối với lĩnh vực quảng cáo, việc in phong bì là hình thức đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả marketing vô cùng cao.

Mẫu phong bì A5
Mẫu phong bì A5
Mẫu phong bì A6
Mẫu phong bì A6
Đây là cách in ấn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn nhằm quảng bá và đưa những hình ảnh nổi bật của đơn vị mình đến với những địa điểm mới và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài đem lại tác dụng mô tả, bảo mật sản phẩm của các doanh nghiệp hay công ty thì phong bì còn chứa đựng khá nhiều nhân tố quan trọng có sự ảnh hưởng lớn đến khách hàng trong việc quyết định mua và sử dụng sản phẩm của đơn vị bạn hay không? Do đó những công ty đang muốn tạo dựng một thương hiệu tên tuổi và có khả năng đứng vững trên thị trường mang tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì nhất thiết phải sở hữu được bản thiết kế phong bì mang dấu ấn riêng biệt, có tính thẩm mỹ cao. Phong bì sau khi được bế thành hình sẽ được dán lại. Phần mép dán của phong bì có thể sử dụng băng dính dán hoặc dùng lớp keo chờ để tăng cường sự thuận tiện cho người dùng. Nếu muốn tăng cường tính sang trọng cho mẫu phong bì, chúng ta có thể sử dụng thêm công nghệ in ấn hiện đại như ép kim hoặc bế nổi. Trong một số trường hợp còn có thể sử dụng hình thức cán màng hay phủ UV... Hiện nay kích thước phong bì phổ biến là 1/3 trang A4, A5 và A6. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng có thể lựa chọn loại kích thước phù hợp. Chất liệu giấy có thể dùng loại giấy offset hoặc giấy mỹ thuật để đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu muốn để thêm cửa sổ bóng kính được làm bằng chất liệu mica đặt trên bề mặt phong bì thì bạn cũng có thể yêu cầu riêng với các đơn vị in ấn. Tuy nhiên chi phí dành cho việc in như vậy sẽ đắt hơn so với việc in phong bì trơn. Để giảm thiểu chi phí, bạn cũng có thể căn chỉnh số lượng phong bì muốn đặt để được hưởng thêm nhiều chương trình khuyến mại tại công ty.