Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Xuất hiện phiên bản kính thực tế ảo HTC Vive với mức giá rẻ

Xuất hiện phiên bản kính thực tế ảo HTC Vive với mức giá rẻ

Xuất hiện phiên bản kính thực tế ảo HTC Vibe giá rẻ

2016 có thể được gọi là một năm của kính thực tế ảo, và Aiwear - một thương hiệu mới đến từ Trung Quốc, cũng không ngần ngại gia nhập nền công nghệ này với Aiwear VR. Sản phẩm này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm kính thực tế ảo với giá mềm hơn rất nhiều, đây cũng có thể được coi là phiên bản phổ thông của HTC Vive.

Theo nguồn tin từ Gizchina, Aiwear VR hỗ trợ màn hình 5.5 inch với độ phân giải lên đến 1920 x 1080 px. Thiết bị này cũng được tích hợp 9 cảm biến axis gyro để theo dõi chuyển động của người dùng và mang đến một trải nghiệm kính thực tế ảo chân thật nhất. Về cấu hình, Aiwear VR sẽ được trang bị chip bốn nhân, và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Sản phẩm này cũng có khả năng kết nối Wi-Fi.
Aiwaer
Như vậy, lựa chọn của người dùng cho kính thực tế ảo đã được nới rộng ra ít nhiều khi ngày càng có nhiều công ty tham gia vào nền công nghệ này. Tuy nhiên, cho đến bây giờ Aiwear vẫn chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm sắp tới. Một đại diện của hãng cho biết thiết bị này chắc hẳn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, hứa hẹn một tương lai không xa cho kính thực tế ảo giá rẻ.